Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Jurgen Klopp sẵn sàng rời Liverpool ngay lập tức

HLV Jurgen Klopp sẵn sàng rời Liverpool ngay lập tức nếu như nhận được đề nghị từ tuyển Đức.
HLV Jurgen Klopp sẵn sàng rời Liverpool vì tuyển Đức. Ảnh: Internet.
HLV Jurgen Klopp sẵn sàng rời Liverpool vì tuyển Đức. Ảnh: Internet.
Theo truyền thông tại Đức cho hay, Jurgen Klopp hiện đang là một trong những ứng viên sáng giá cho việc thay thế Joachim Low dẫn dắt các nhà vô địch thế giới trong tương lai, khi bản thân Joachim Low đang cân nhắc tìm cho mình những thử thách mới sau khi hợp đồng của ông kết thúc vào năm 2018.
Ý tưởng ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của tuyển Đức thực tế cũng được Jurgen Klopp hưởng ứng rất nhiệt tình. Theo The Sun cho biết, chỉ cần LĐBĐ Đức đánh tiếng, Jurgen Klopp sẵn sàng từ bỏ toàn bộ công việc của mình tại Liverpool để nhận lời ngay lập tức.
Đương nhiên chuyện này có lẽ sẽ chỉ xảy ra trong 1-2 năm tới. Còn hiện tại, Jurgen Klopp đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc với công việc huấn luyện tại Liverpool. Và vào rạng sáng mai, vị chiến lược gia người Đức sẽ cùng đội bóng phố Cảng bước vào trận tứ kết lượt đi Europa League.
Có một điều khá thú vị ở đây, khi đối thủ mà Klopp sẽ phải đối đầu lại chính là Dortmund, đội bóng mà ông đã có thời gian gần 10 năm gắn bó trước khi chuyển tới Liverpool.