Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Mourinho tuyên bố “chúng tôi có những cầu thủ gặp vấn đề”

Bộ đôi cầu thủ người Anh, Chris Smalling và Luke Shaw nhiều khả năng sẽ bị HLV Jose Mourinho tống cổ khỏi M.U do hành động từ chối ra sân thi đấu với lý do bị đau.

Mourinho ngứa mắt vì thái độ của Smalling và Shaw

Smalling và Shaw đã không ra sân trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Swansea tối Chủ nhật vừa qua, sau khi đề cập vấn đề không có sức khỏe tốt nhất với HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau đó đã nổi cơn lôi đình bằng tuyên bố “chúng tôi có những cầu thủ gặp vấn đề”.

“Một số cầu thủ của Man Utd đang gặp vấn đề. Để đua tranh danh hiệu, bạn phải làm được nhiều hơn nữa, nhất là khi bạn thi đấu cho MU. Vấn đề tôi đang nói tới nằm ở chỗ, họ không chiến đấu cho một vị trí chính thức, trong khi những cầu thủ dự bị luôn hết mình mỗi khi được vào sân. Nếu bạn muốn ra sân, bạn phải cống hiến 100% sức lực. Đó là quan điểm của tôi”, HLV Mourinho phát biểu sau trận đấu.

Theo tiết lộ, Smalling đã nói với Mourinho rằng anh "không đủ khỏe" trước thời điểm diễn ra trận đấu. Còn Luke Shaw được cho cũng đã từ chối ra sân vì mình "không có thể trạng tốt nhất".

Mourinho không hài lòng với thái độ thi đấu của Smalling và Shaw
Mourinho không hài lòng với thái độ thi đấu của Smalling và Shaw
“Smalling cảm thấy rằng cậu ta không thể thi đấu với 100% thể lực của mình. Shaw cũng nói với tôi rằng cậu ấy không ở trong điều kiện tốt nhất để thi đấu, vì vậy tôi phải xây dựng một tuyến phòng thủ mới. Có một sự khác biệt giữa những người dũng cảm, những người muốn ra sân với bất cứ giá nào”, HLV Mourinho nói thêm.

Liên quan tới vấn đề này, cựu tiền đạo của Celtic, Andy Walker cho rằng HLV Mourinho đang nỗ lực tống khứ bộ đôi trung vệ tuyển Anh khỏi M.U.

“Hãy nhìn vào các cầu thủ Mourinho từng làm việc cùng. John Terry, Frank Lampard, Pepe, Sergio Ramos, những người luôn sẵn sàng nén đau để ra sân thi đấu. Tôi nghĩ rằng những gì ông ấy nói cho thấy ông không có sự tin tưởng Shaw và Smalling. Khi một trận đấu lớn diễn ra, họ sẽ không được xem xét, bởi vì ông ấy rõ ràng đang cố đẩy họ khỏi M.U, tôi nghĩ như thế”, Walker chia sẻ với Sky Sport.