Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Southgate đã quyết định gọi bổ sung hậu vệ Aaron Cresswell

HLV tạm quyền của ĐT Anh, Gareth Southgate đã quyết định gọi bổ sung hậu vệ Aaron Cresswell lên thay thế Danny Drinkwater bị chấn thương.

Sao cánh trái của West Ham lần đầu được lên ĐT Anh

Drinkwater đã dính chấn thương trong thất bại 1-2 của Leicester trước West Brom cuối tuần qua và bỏ lỡ đợt tập trung ĐT Anh tham dự vòng loạiWorld Cup 2018 khu vực châu Âu. Để bổ sung nhân sự, HLV tạm quyền Southgate đã gọi hậu vệ Aaron Cresswell của West Ham lên thay thế.

Đây là lần đầu tiên cầu thủ 26 tuổi được gọi lên ĐT Anh tham dự các trận đấu quốc tế, mặc dù luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ tại West Ham kể từ thời điểm chuyển tới từ Ipswich năm 2014.

Pickford lần đầu được gọi lên tuyển Anh
Pickford lần đầu được gọi lên tuyển Anh
Như vậy ở đợt tập trung này ĐT Anh sử dụng tới 3 hậu vệ trái. Ngoài Cresswell còn có Ryan Bertrand (Southampton) và Danny Rose (Tottenham). Tuy nhiên, Rose dường như chưa thực sự sẵn sàng khi vẫn gặp vấn đề với chấn thương gân khoeo.

Bên cạnh Creswell, một cầu thủ khác cũng lần đầu tiên được gọi lên tuyển là thủ thành Jordan Pickford. Người giữ đền 22 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Sunderland, dù rằng đội bóng của anh liên tục nằm ở nhóm xuống hạng từ đầu mùa giải.

Pickford được gọi bổ sung thay thế Fraser Forster của Southampton, người đã dính chấn thương trong thất bại 1-2 trước Hull đêm Chủ nhật vừa qua.



Danh sách 25 cầu thủ ĐT Anh
Pickford (Sunderland), Hart (Torino), Heaton (Burnley); Bertrand (Southampton), Cahill (Chelsea), Clyne (Liverpool), Jagielka (Everton), Keane (Burnley), Rose (Tottenham), Stones (Man City), Walker (Tottenham); Dier (Tottenham), Cresswell (West Ham), Henderson (Liverpool), Wilshere (Bournemouth), Lallana (Liverpool), Lingard (Man Utd), Rooney (Man Utd), Sterling (Man City), Townsend (Crystal Palace); Walcott (Arsenal), Kane (Tottenham), Rashford (Man Utd), Sturridge (Liverpool), Vardy (Leicester).