Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

U19 Việt Nam quyết định ngắt toàn bộ điện thoại ở các phòng

Lo ngại việc có thể bị quấy rầy, BHL U19 Việt Nam quyết định ngắt toàn bộ điện thoại ở các phòng của cầu thủ và cử người trực đêm nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ trẻ trước trận tứ kết gặp chủ nhà Bahrain.

U19 Việt Nam ngắt điện thoại, cử người trực đêm trước trận tứ kết

Nguyên nhân xuất phát từ việc xảy ra quá nhiều trục trặc trong cùng một buổi tập chiều 22/10. Cụ thể như U19 Việt Nam phải di chuyển xa, tập trên sân có mặt cỏ xấu, phải tập cùng đội bóng địa phương, đến cả xe chở đội vốn mới được sử dụng cũng hỏng, khiến BHL lo ngại những sự cố tiếp tục có thể xảy ra cho đến trước khi trận tứ kết với U19 Bahrain diễn ra. 

Ở cuối buổi tập, BHL lưu ý các em rất kỹ về giờ giấc sinh hoạt, chuyện ăn uống... Đặc biệt, sau khi thống nhất, BHL U19 đã quyết định cử người trực đêm, với 4 kíp bắt đầu từ 23h đến 5 giờ sáng ngày 23/10, đồng thời yêu cầu tháo hết giắc kết nối điện thoại ở các phòng cầu thủ, để tránh có thể bị làm phiền trong đêm. 

Điện thoại ở các phòng cầu thủ tại khách sạn Elite Seef Residence bị ngắt kết nối - Ảnh: Hoài Đức

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên tại VCK U19 châu Á, BHL U19 Việt Nam có thực hiện những biện pháp phòng vệ như thế này. Ở trước trận gặp U19 Iraq tại lượt cuối vòng bảng, các ca trực đêm cũng đã được thực hiện và tỏ ra hiệu quả. 

Theo kế hoạch, vào 23h15 tối mai, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết gặp U19 Bahrain. Nếu giành chiến thắng U19 Việt Nam sẽ dự World Cup U20 diễn ra tại Hàn Quốc vào năm sau.