Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha: Messi đang “mở cửa” để sang Premier League

Cơ hội để siêu sao người Argentina chuyển đến Premier League đang lớn dần lên sau nhiều năm, theo chuyên gia của bóng đá TBN, Guillem Balague.
Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha: Messi đang "mở cửa" để sang Premier League. Ảnh: Internet.
Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha: Messi đang “mở cửa” để sang Premier League. Ảnh: Internet.
Những tin đồn về việc Lionel Messi có thể chuyển đến xứ sở sương mù đang lan rộng ra trong một hai ngày gần đây. Và theo các tin tức từ báo chí Anh ngày hôm nay, cả Chelsea, Manchester United và Manchester City đang cố thuyết phục siêu sao của Barca đến thi đấu tại Premier League.
Và theo nhận định của cá nhân Balague, động thái của Messi (về việc chuyển đến Premier League) trong bài phỏng vấn mới nhất với ông là không rõ ràng.
“Messi đã nói rằng khoảnh khắc hiện tại anh vẫn đang ở Barcelona. Cậu ấy đã ở đây một thời gian dài, nó là cuộc sống và mọi thứ của cậu ấy đều ở đây. Nhưng việc có những thông tin cho thấy các CLB và người đại diện của Messi liên lạc với nhau tới hai lần trong tuần qua là không ổnNó cho thấy một điều gì đó đang diễn ra,” Balague nói.
“Những gì tôi nghe được từ phản ứng trực tiếp của Messi là rất thú vị. Bởi vì cậu ấy đã nói: Ok, tôi đang lắng nghe, nhưng tôi phải nói gì bây giờ?” Đó là phản ứng của Messi khi được hỏi về việc sẽ chuyển đến Premier League.
“Điều đó không có nghĩa là cậu ấy sẽ đến (Premier League), nhưng nó có nghĩa là cậu ấy đã mở lời hơn (về khả năng ra đi) với truyền thông. Điều hoàn toàn khác so với 2 hay 3 năm trước, ” chuyên gia này đặt ra nghi vấn.
Cũng theo Balague, Messi đang rất không hạnh phúc với việc bị chính quyền Tây Ban Nha cáo buộc trốn thuế và đó có thẻ là lý do khiến anh rời Barcelona.
Đã ở Barcelona từ năm 2001, Messi có hợp đồng với CLB đến năm 2017 và có phí phá vỡ hợp đồng là 250 triệu euro.