Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Sau Wayne Rooney, ai là thủ lĩnh của Man United?

Theo HLV Louis van Gaal, Chris Smalling xứng đáng kế thừa Wayne Rooney trở thành đội trưởng của Manchester United trong tương lai.
Smalling là thủ lĩnh tương lai của United. Ảnh internet.
Smalling là thủ lĩnh tương lai của United. Ảnh internet.
Chris Smalling đang có sự thăng tiến đến chóng mặt chỉ vài tháng qua. Mùa trước, Smalling thường hay mắc sai lầm vụn vặt nhưng tới thời điểm này, trung vệ 25 tuổi đang thực sự là một hòn đá tảng trước khung thành.
Wayne Rooney hiện tại là đội trưởng của Manchester United nhưng HLV Louis van Gaal tin tưởng Chris Smalling có thể sớm tiếp quản trọng trách quan trọng này.
“Wayne Rooney đang là đội trưởng và Michael Carrick là đội phó nhưng khi họ giải nghệ thì Chris Smalling có thể kế thừa vì thế, tôi đang cố gắng thúc đẩy cậu ấy hướng tới vai trò đó.”
“Cậu ấy đang có những màn trình diễn rất tốt. Đã có nhiều lời khuyên được đưa ra. Những lời khuyên về cách phòng thủ của một tập thể. Cậu ấy là một phần trong đó và tôi muốn cậu ấy kết nối với đồng đội nhiều hơn.”
“Smalling có tố chất lãnh đạo và điều này luôn rất dễ dàng cho các HLV. Đó là lý do tại sao tôi muốn cậu ấy trở thành thủ lĩnh của đội bóng.”