Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Luis Enrique: Tôi đang sở hữu Barcelona chất lượng nhất

Phát biểu trên tờ Marca, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết ông khá hài lòng với lực lượng đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Barca đang chuẩn bị cho trận giao hữu tranh cúp Joan Gamper truyền thống. Trong buổi phỏng vấn, Enrique cho rằng việc chưa bổ sung được tiền đạo thứ tư không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đoàn quân Blaugrana hiện nay.
Cựu HLV Celta Virgo với tài thao lược và khả năng xoay tua cầu thủ của mình đã mang đến thành công cho đội bóng xứ Catalunya trong suốt 3 năm tại vị. "Sẽ rất tuyệt vời nếu sức mạnh toàn đội được tăng cường bởi những bản hợp đồng chất lượng," Luis Enriquethừa nhận.
luisenrique-cropped_pp4n7kvfn1z019zhiiud7rlzd

 Luis Enrique trả lời phỏng vấn. Ảnh: Internet.

"Nhưng nếu thị trường chuyển nhượng đóng cửa mà đội bóng vẫn không tìm được người thích hợp, tôi vẫn rất tự tin với những cầu thủ mình có trong tay, tôi đang sở hữu một đội hình tốt nhất trong nhiều năm qua.Tôi đang dẫn dắt đội bóng mạnh nhất thế giới, với những cầu thủ tài năng nhất," Enrique kết luận.
Barcelona sẽ có chuyến hành quân đến sân Sanchez Pizjuan đá trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Sevilla vào ngày 15/8, trận lượt về diễn ra vào ngày 18/8 trên sân Nou Camp. Cả hai lượt trận Barca đều không có sự phục vụ của Neymar do đang thi đấu tại Olympic Rio 2016.