Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Cầu thủ Bremen cố ý nhận thẻ vì sợ gặp Bayern

Tiền vệ Zlatko Zunuzovic đã cố ý câu giờ để nhận thẻ trong chiến thắng 4-1 của Werder Bremen trước Hannover cuối tuần qua vì sợ phải đối đầu với Bayern Munich.
Trong chiến thắng 4-1 của Werder Bremen trước Hannover vòng 25 Bundesliga cuối tuần qua, tiền vệ Zlatko Zunuzovic đã phải nhận thẻ vàng khi trận đấu chỉ còn 5 phút.

Anh chần chừ quá lâu trước một pha đá phạt mà đội nhà được hưởng. Nghĩ Zunuzovic câu giờ, trọng tài đã rút một thẻ vàng cho cầu thủ người Serbia.

Tuy nhiên sau trận đấu, Zunuzovic thừa nhận trên một chương trình truyền hình đó là hành động cố ý của anh. Tiền vệ này muốn bị phạt thẻ vàng, qua đó nhận án treo giò 1 trận do nhận đủ 5 thẻ vàng trong mùa giải. Nguyên nhân của hành động này xuất phát từ…Bayern Munich. 

Đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ là đối thủ ở vòng đấu tiếp theo của Bremen. Cho rằng đội nhà chắc chắn sẽ thua, Zunuzovic muốn tẩy thẻ và dưỡng sức cho chặng đường còn lại của mùa giải, hơn là ra sân thi đấu mà không có hy vọng chiến thắng.

Hiện đội bóng Bremen của Zunuzovic đang đứng thứ 13 trên BXH Bundesliga với 27 điểm sau 25 vòng đấu. Bremen chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm nên dễ hiểu vì sao Zunuzovic lại muốn nghỉ ngơi để dồn sức cho cuộc chiến trụ hạng của đội bóng.