Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

HLV Guardiola bị mắng là đồ đạo đức giả

GĐTT Osvaldo Ardiles của Tottenham đã lên tiếng chỉ trích việc HLV Pep Guardiola ký hợp đồng với Manchester City trong khi vẫn đang cầm quân ở Bayern Munich.

Đầu tháng 2/2016, BLĐ Man City xác nhận đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với HLV Pep Guardiola. Ông thày sinh năm 1971 sẽ bắt đầu công việc kể từ mùa giải 2016/17. Trước đó, chính Guardiola từng tuyên bố sẽ không tiếp tục gắn bó với Bayern Munich sau 3 năm gắn bó.

Trước sự kiện này, GĐTT Osvaldo Ardiles của Tottenham đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ việc Guardiola đã âm thầm ký hợp đồng với Man xanh khi vẫn còn đang dẫn dắt Bayern.

"Guardiola là người thiếu đạo đức. Ông ta đã tự có thỏa thuận với CLB khác trong khi vẫn còn làm HLV ở một đội bóng khác. Cá nhân tôi không thích cách ông ấy thực hiện bản hợp đồng này", cựu tuyển thủ từng vô địch World Cup 1978 cùng ĐT Argentina khẳng định.

"Ông ấy cũng từng làm điều tương tự khi còn dẫn dắt Barcelona. Tất nhiên, Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới và ông ấy có thể chọn bất cứ CLB nào mà không cần phải làm theo cách chính thống nào đó", Ardiles kết luận.