Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

02h45 ngày 13/01, Newcastle vs Man United: Những người khốn khổ

 Newcastle và Man United đều đang có những nỗi thống khổ riêng khi cả hai gặp nhau tại vòng 21 Premier League.
Man United cần phải thắng. Ảnh internet.
Man United cần phải thắng. Ảnh internet.
Thời gian: 02h45, giờ Việt Nam
Địa điểm: St. James’ Park
Tỷ lệ Châu Á: 0.80 : 3/4:0 : 1.10
Tỷ lệ Châu Âu: 4.70 : 3.55 : 1.83
Sau 2 trận khởi sắc trước Chelsea và Swansea, Man United bất ngờ trở lại với bộ mặt thất thểu trước đội bóng hạng Hai, Sheffield United tại vòng 3 FA Cup. Giờ thì việc dự đoán phong độ và lối chơi của Quỷ đỏ là điều khó khăn nhất khi họ không cho thấy được sự ổn định.
Trận gặp Sheffield đã là trận thứ 10 liên tiếp Man United không biết ghi bàn trong hiệp một. Nhìn cái cách Man United tấn công trông thật khốn khó. Bộ mặt bế tắc thường thấy khiến CĐV nhà ngán ngẩm. Khó có thể tin, kể từ tháng 11 năm ngoái, họ không tung ra nổi 1 cú sút trúng đích nào trong hiệp 1 trên sân Old Trafford.
Rất may thay ở vòng đấu này, đối thủ của Man United cũng cực khổ không kém. 4 trận gần nhất, Newcastle đều thất bại và là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho suất xuống hạng. HLV Steve McClaren gần như bất lực trong việc gắn kết các ngôi sao Chích chòe thành một tập thể.
Với những lý do đó, Man United bằng mọi giá phải thắng trận này. Nếu không, họ sẽ có nguy cơ bị bỏ lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch và có thể HLV Louis van Gaal sẽ không thể giữ được chiếc ghế của mình. Hơn hết, lịch thi đấu từ vòng 22 của Quỷ đỏ cũng khá căng thẳng với những đối thủ cứng cựa như Liverpool, Southampton, Stoke, Chelsea và Arsenal.
Newcastle đang sở hữu hàng phòng ngự tệ thứ 3 mùa này do đó, Man United không những phải thắng mà phải là một chiến thắng hoành tráng để xoa dịu đi cơn giận dữ từ NHM.
Dự đoán: 0-2
Đội hình dự kiến:
Newcastle United: Elliot, Jammat, Mbemba, Coloccini, Dummett, Sissoko, Tiote, Colback, Wijnaldum, De Jong, Mitrovic.
Manchester United: De Gea, Young, Smalling, Blind, Darmian, Schneiderlin, Carrick, Mata, Herrera, Martial, Rooney.