Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Thanh Hậu dính chấn thương trước thềm cúp tứ hùng tại Gia Lai

Tin không vui cho HAGL, tiền vệ trẻ đầy triển vọng Phan Thanh Hậu vừa dính một chấn thương trong buổi tập mới đây.
Thanh Hậu dính chấn thương trước thềm cúp tứ hùng tại Gia Lai
Tin không vui cho HAGL, tiền vệ trẻ đầy triển vọng Phan Thanh Hậu vừa dính một chấn thương trong buổi tập mới đây.
Thanh Hậu là một trong những cái tên “hot” nhất của HAGL sau những Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường. Mặc dù chỉ ở vai em so với các ngôi sao nói trên, thế nhưng tài năng của Hậu không hề thua kém. Cầu thủ này được xem là hàng hiếm của bóng đá Việt Nam, là nhân tố chủ lực của HAGL mùa tới với tài năng thiên bẩm và cái chân trái cực kỳ khéo léo.
Với việc Tuấn Anh và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu, Thanh Hậu chắc chắn sẽ đảm đương vai tiền vệ trung tâm của HAGL ở mùa giải mới. Thể hình không tốt nhưng bù lại, tiền vệ trẻ này có lối đá cực kỳ khéo léo, tư duy chiến thuật sắc sảo và có khả năng thuực hiện những đường chuyền sắc lẹm tạo cơ hội cho đồng đội. Chẳng thế mà tiền vệ này được tờ The Guardian của Anh đánh giá là 1 trong 40 tài năng trẻ hàng đầu thế giới.
Ở giải U21 Quốc tế mới đây tại Tp HCM, Thanh Hậu đã khiến khán giả cùng các tuyển trạch viên trong và ngoài nước mê mẩn với lối chơi đầy sáng tạo và màn trình diễn hết sức ấn tượng trong trận trung kết. Ở trận đấu đó, mặc dù phải đối mặt với các cầu thủ to cao của U19 Hàn Quốc, thế nhưng tiền vệ này vẫn thi đấu rất thăng hoa, dễ dàng qua người và thực hiện những pha bóng đầy hiệu quả.
Buồn là trong buổi tập vừa mới đây, Thanh Hậu đã dính một chấn thương và phải nghỉ suốt cả tuần qua. Theo các bác sỹ của đội bóng phố núi, chấn thương của cầu thủ này không nặng và sẽ sớm tập luyện trở lại cùng cả đội. Hiện Thanh Hậu đã có thể tập nhẹ theo giáo án riêng để tăng khả năng hồi phục. Khả năng tiền vệ này sẽ kịp bình phục để góp mặt ở giải tứ hùng sắp tới, giải đấu mà HAGL là đội chủ nhà và 3 đội khách gồm SHB.ĐN, Long An và Sanna.KH từ ngày 18-22/1.