Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

8 cầu thủ xứ Nghệ của Hải Phòng sẽ chơi nỗ lực trên sân Vinh

Chiều 20/2, 2 đội bóng Nghệ An và Hải Phòng đã có buổi tập cuối cùng trên sân Vinh, trước trận khai màn V-League 2016, diễn ra 16h ngày 21/2
8 cầu thủ xứ Nghệ của Hải Phòng sẽ chơi nỗ lực trên sân Vinh
Đình Hiệp là một trong những cầu thủ gốc Nghệ An nhưng đóng vai trụ cột của Hải Phòng từ V-League 2015. Ảnh: Internet.
Đội bóng đất cảng đang có 8 cầu thủ trưởng thành từ lò SLNA. Tuy nhiên, HLV trưởng Trương Việt Hoàng khẳng định: “Đây là câu chuyện hết sức bình thường trong bóng đá chuyên nghiệp, và một khi đã đầu quân cho đội bóng mới, họ sẽ cống hiến hết mình vì màu áo mà mình đang đầu quân. Các cầu thủ xứ Nghệ trong màu áo Hải Phòng cũng không là ngoại lệ.”
Phát biểu sau buổi tập, HLV đội khách Trương Việt Hoàng cho biết Hải Phòng không có lực lượng mạnh nhất. Đội trưởng Minh Châu chưa bình phục chấn thương là thiệt thòi của đội bóng đất cảng ở lượt đấu đầu tiên tại V-League 2016.
“SLNA có một dàn cầu thủ trẻ rất chất lượng và họ đều đã có một vài mùa thi đấu tại V-League, chính vì vậy sức mạnh tập thể là điều đáng ngại đối với chúng tôi chứ không riêng gì tân binh Odah. Về mặt lực lượng, Hải Phòng không có sự góp mặt của tiền vệ Minh Châu do không kịp bình phục chấn thương, còn lại toàn đội đều đã sẵn sàng. Trận đấu đầu tiên của mùa giải phải đi làm khách, chúng tôi đã có đấu pháp phù hợp để hiện thực hóa mục tiêu có điểm trên sân Vinh,” HLV trưởng CLB Hải Phòng chia sẻ.
8 cầu thủ xứ Nghệ của Hải Phòng sẽ chơi nỗ lực trên sân Vinh
Cầu thủ Hải Phòng tập làm quen sân Vinh chiều 20/2.
Ở bên kia băng ghế huấn luyện, HLV Ngô Quang Trường khẳng định SLNA sẽ chơi hết mình để lấy khí thế cho cả mùa giải.
“Chúng tôi sẽ tìm cách hạn chế sức mạnh của 2 tiền đạo Fagan và Stevens của Hải Phòng, trong những tình huống phản công cũng như cố định. Như bao trận đấu khác, hàng phòng ngự SLNA sẽ luôn phải tập trung cao độ để tìm cách chia cắt hàng tiền đạo đối phương. Bóng đá không thể nói trước thắng thua, thế nên để lấy khí thế mới cho cả mùa giải, chúng tôi sẽ ra sân với một quyết tâm cao nhất.”
8 cầu thủ xứ Nghệ của Hải Phòng sẽ chơi nỗ lực trên sân Vinh
Cầu thủ SLNA tập trung trước trận đấu khai màn V-League. Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải trước, cũng tại sân Vinh, đội bóng xứ Nghệ để thua trắng 0-3 trước Hải Phòng. Ảnh: Internet.
Về nhân sự, SLNA có đội hình mạnh nhất khi Nguyên Mạnh đã kịp bình phục chấn thương trước trận đấu diễn ra lúc 16h chiều 21/2.
“Toàn đội đang rất thoải mái và tự tin. Các cầu thủ đang có được một nền tảng thể lực sung sức nhất. Tôi nghĩ rằng trận đấu đầu tiên chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên cả đội sẽ tập trung cao độ và quyết tâm giành 3 điểm ngay trên sân nhà làm quà đầu năm cho người hâm mộ,” thủ môn Nguyên Mạnh, đội trưởng SLNA mùa giải 2016 thể hiện sự quyết tâm.