Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Sao Atletico tuyên bố bỏ cuộc ngay trước đại chiến với Real

Trung vệ Filipe Luis thừa nhận rằng Atletico Madrid phải nói lời chia tay chức vô địch La Liga.
Sao Atletico tuyên bố bỏ cuộc ngay trước đại chiến với Real
Filipe Luis cho rằng Atletico nên buông La Liga để tập trung vào Champions League. Ảnh: Internet.
Cầu thủ người Brazil thừa nhận việc đuổi kịp Barca trên BXH bây giờ là gần như không thể. Đoàn quân của Luis Enrique đã bỏ xa Atletico với 8 điểm, cách Real Madrid 9 điểm. Thành tích đối đầu, đội bóng xứ Catalunya cũng hơn hẳn 2 đại diện thành Madrid. Tương tự với hiệu số bàn thắng bại.
Điều đáng nói là Barca của Enrique không có dấu hiệu gì là sẽ dừng lại. Họ đang đạt phong độ cực cao nhờ sự tỏa sáng đều đặn của bộ ba MNS và dàn cầu thủ đồng đều ở cả 3 tuyến. Vòng 26 La Liga, Atletico và Real Madrid còn phải chạm mặt nhau. Trận derby thành Madrid có vẻ diễn ra trong thời điểm cả hai đội đều không hào hứng gì với nó.
“Chúng tôi phải nói lời tạm biệt chức vô địch La Liga,” Luis thừa nhận. “Barca đang ở trên tất cả và chúng tôi nên tập trung vào Champions League.”
“Barca đã vượt qua hầu hết các trận đấu khó. Họ thi đấu quá tốt, quá chắc chắn. Bây giờ, thực sự quá khó để đuổi kịp họ, đội khi bạn phải suy nghĩ thực tế,” cựu cầu thủ Chelsea cho biết thêm.
La Liga còn 13 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc. Trận derby Madrid cuối tuần này sẽ diễn ra trên sân Bernabeu. Ở Champions League, Atletico Madrid đã kết thúc trận lượt đi vòng 16 đội trên sân PSV với tỉ số hoà 0-0.