Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Van Gaal chỉ còn 3 trận để giữ ghế?

Theo các thông tin từ báo chí Anh, HLV người Hà Lankhông còn nhiều thời gian để cứu vãn mọi chuyện tại Manchester United.
Van Gaal còn 3 trận để giữ ghế. Ảnh: Internet.
Van Gaal còn 3 trận để giữ ghế. Ảnh: Internet.
Các nguồn tin độc quyền từ tờ Mirror số ra ngày hôm nay cho biết, Louis van Gaal chỉ còn ba trận nữa để có thể giữ ghế của mình tại sân Old Trafford. Hai thất bại liên tiếp mới đây tại Premier League (trước Sunderland) và Europa League trước FC Midtjylland đã khiến BLĐ CLB và các CĐV Man Utd (tất nhiên) vô cùng giận dữ.
Áp lực cho “Tulip thép” đã tăng cao trong thời gian gần đây, và gần như Van Gaal sẽ mất ghế nếu M.U tiếp tục thua trong 10 ngày tới.
Giai đoạn tới sẽ là giai đoạn khá quan trọng của Manchester United, khi họ chiến đấu trên cả ba mặt trận là FA Cup (gặp Shrewsbury) cuối tuần này, Europa League vào tuần tới và đặc biệt, là trận đấu với Arsenal ở Premier League vào cuối tuần tới.
Một thất bại trước Midtjylland hay Arsenal chắc chắn sẽ khiến cơ hội tham dự Champions League mùa tới của Manchester United thêm lung lay, khi khoảng cách lúc này của họ với các CLB xếp trên đã là 6-10 điểm.
Tuy nhiên, một vài nguồn tin độc lập khác của tờ Telegraph lại cho biết, dù chịu áp lực của nhiều phía, phó giám đốc điều hành Ed Woodward vẫn từ chối sa thải Van Gaal (ngay vào lúc này), và vẫn chưa nói chuyện trực tiếp với Mourinho.