Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Kiểu đá penalty của Messi sẽ chẳng thể xuất hiện ở Serie A

HLV Carlo Ancelotti tin rằng kiểu đá penalty mà Messi đã sử dụng trong trận đấu với Celta Vigo sẽ chẳng thể nào tồn tại ở Serie A.
Kiểu đá penalty của Messi sẽ chẳng thể xuất hiện ở Serie A. Ảnh: Internet.
Kiểu đá penalty của Messi sẽ chẳng thể xuất hiện ở Serie A. Ảnh: Internet.
Cụ thể trong chiến thắng 6-1 của Barcelona trước Celta Vigo vừa qua, Messi đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về quả penalty của mình. Cụ thể thay vì sút bóng như lẽ thường trong tình huống này, tiền đạo người Argetina đã quyết định chuyền sang cho Suarez để cầu thủ này ghi bàn.
Khi được truyền thông hỏi về tình huống này, HLV tương lai của Bayern và đồng thời cũng là một người rất am hiểu bóng đá Italia, ông Ancelotti đã cho biết:
“Messi khiến tôi thực sự bất ngờ với pha phối hợp đá penalty đó. Ở Tây Ban Nha hoặc một giải đấu khác thì điều này là hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu là ở Italia, cậu ấy sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi thành thật khuyên Leo không nên thực hiện những tình huống tương tự trên quê hương tôi (Italia).
Mọi người có thể ca ngợi tình huống đó là dấu hiệu của một thiên tài hay coi là một hành động khinh thường đối thủ. Nhưng theo tôi, Messi có quyền làm bất kỳ điều gì cậu ấy muốn, miễn là không vi phạm luật bóng đá hiện hành.”