Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Mihajlovic ngán ngẩm với Siêu quậy Balotelli

Chân sút của Liverpool Mario Balotelli đang gặp rắc rối vì thái độ thi đấu hời hợt và thiếu sự gắn kết với các đồng đội tại AC Milan, đội bóng mà tiền đạo người Italia đang thi đấu dưới dạng cho mượn.
Mihajlovic ngán ngẩm với Siêu quậy Balotelli
Balotelli đang thể hiện phong độ nghèo nàn tại AC Milan. Ảnh: Internet.
Ngôi sao 26 tuổi người Italia này gia nhập Liverpool vào năm 2014 sau một mùa giải ấn tượng tại Serie A cùng AC Milan. Balotelli đã có cho mình 26 bàn thắng trong 43 lần ra sân trong màu áo Rossoneri, bản thân anh cũng đã chứng tỏ được năng lực sau khi rời khỏi Manchester City với một phong độ không thể tuyệt vời hơn.
Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Italia đã thuyết phục HLV của Liverpool lúc đó là Brendan Rogers, chính ông đã đưa Balotelli về nhằm thay thế cho Luis Suarez. Nói về Liverpool thời điểm đó, Lữ Đoàn Đỏ đã tiến rất gần đén chức vô địch, nhưng cú trượt chân định mệnh của Steven Gerrard đã lấy đi giấc mơ của hàng triệu người hâm mộ chủ sân Anfield.
Balotelli trở về Premier League với ánh mắt hoài nghi và chỉ trích của giới mộ điệu sau những lùm xùm tại đội bóng cũ Manchester City. Mặt khác, nhiều người vẫn tin tưởng chân sút 26 tuổi này sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình tại AC Milan.
Tuy vậy, Balotelli ra sân 16 trận với 1 bàn thắng, màn trình diễn tệ hại khiến Balotelli bị Liverpool đem cho AC Milan mượn. Kể từ đó, phong độ của Balotelli tiếp tục trượt dài khi chỉ ra sân 10 lần tại Serie A mùa này nhưng đa phần là từ ghế dự bị. Lần gần nhất Balotelli ghi bàn cho Milan là tại cúp Quốc gia Ý từ chấm 11m giúp Milan tiến vào trận chung kết. Gần đây trong trận đấu với Genoa, chân sút người Italia được ra sân thay người phút 90 trong tình cảnh Milan đang dẫn trước 2-0 và rất gần chiến thắng, trong những phút có mặt trên sân, Genoa có bàn gỡ trong lúc Balotelli thể hiện sự hời hợt cùng thái độ thiếu quyết tâm khi thi đấu.
Mihajlovic ngán ngẩm với Siêu quậy Balotelli
Tương lai của Balotelli tại Milan đang dần khép lại. Ảnh: Internet
HLV Mihajlovic cho biết:“Chúng tôi có thể ghi được bàn thứ ba và không phải mạo hiểm như vậy. Đó cũng là lỗi của tôi cũng như những cầu thủ không nỗ lực hết mình cho đến phút 94, họ sẽ không có cơ hội được ra sân lần nữa. Đó hoàn toàn không phải là Balotelli mà tôi biết,” đây cũng là dấu chấm hết cho khả năng ra sân của Balotelli từ giờ đến cuối mùa khi vị chiến lược gia người Serbia đã ám chỉ đích danh tiền đạo Italia trong bài phỏng vấn.
Liverpool cũng không có động thái nào trong việc gọi lại Balotelli, đồng nghĩa với việc chân sút người Italia sẽ phải tiếp tục ở lại Milan đến hết mùa giải. Đây là cơ hội để Balotelli nhìn nhận lại bản thân nhằm cứu vãn một sự nghiệp đầy thăng trầm của mình.