Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Griezmann khiến các đại gia buồn lòng

Theo báo giới, CLB Atletico Madrid đang dự định nâng mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền đạo Antoine Griezmann lên một số tiền khổng lồ.
Griezmann khiến các đại gia buồn lòng
Griezmann đang là trụ cột tại Atletico. Ảnh: Internet.
Cụ thể, tiền đạo người Pháp sẽ có cuôc nói chuyện với BLĐ Atletico về vấn đề này. Theo đó, mức phí phá vỡ hợp đồng sẽ được tăng thêm 20 triệu euro. Thời điểm trước, số tiền các CLB phải trả để mua Griezmann vào khoảng 80 triệu euro thì nay, số tiền đó được tăng lên 100 triệu euro. Hợp đồng của Griezmann với Atletico vẫn còn hiệu lực đến hết mùa 2019-20.
Trả lời tờ El Larguero, tiền đạo người Pháp cho biết: “CLB đang nói chuyện với người đại diện của tôi. Bản thân tôi biết mình đang khởi đầu mùa giải không tốt, nhất là giai đoạn tháng 11 và 12. Nhưng tôi cũng đã cải thiện dần nhờ sự ủng hộ của đồng đội cũng như HLV trưởng.”
Nói về Griezmann, tiền đạo này gia nhập Atletico vào năm 2012 với mức giá 30 triệu euro. Tính đến nay, tiền đạo 24 tuổi này đã có 44 bàn sau 88 trận, với 19 bàn trên tất cả các mặt trận mùa giải này.
Thầy trò Diego Simeone vừa bị cầm hòa tại Champions League giữa tuần rồi. Atletico đang đứng thứ 2 tại La Liga và sẽ đối đầu Real Madrid vào ngày mai.