Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Công Phượng, Tuấn Anh được đề cử một hạng mục Quả bóng vàng VN

Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai đã lọt vào danh sách đề cử danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015.
Tuấn Anh giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014. Ảnh: Internet.
Tuấn Anh giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014. Ảnh: Internet.
Vì V-League đã kết thúc từ tháng 9, còn đội tuyển quốc gia và đội U23 Việt Nam cũng đã hết nhiệm vụ trong năm 2015 nên giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2015 sẽ được tổ chức sớm hơn thường lệ. Hiện tại, Ban tổ chức đã chính thức giới thiệu danh sách đề cử cho các hạng mục giải thưởng đến các chuyên gia bóng đá, phóng viên thể thao, huấn luyện viên,… Phiếu bầu chọn sẽ được gửi vào đầu tháng 12 và Ban tổ chức tiến hành chốt phiếu bầu trước ngày 31/12. Quả bóng vàng Việt Nam dự kiến được trao đầu tháng 1/2016, trước khi U23 Việt Nam sang Qatar tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2016.
Giải thưởng cá nhân cao quý nhất, Quả bóng vàng Việt Nam, là cuộc cạnh tranh giữa những tuyển thủ quốc gia như Thành Lương, Văn Thắng, Minh Tuấn, Văn Quyết, Công Vinh, Trọng Hoàng, Huy Toàn,… Danh sách đề cử hạng mục Quả bóng vàng dành cho nữ gồm Tuyết Dung, Huỳnh Như, Nguyễn Thị Liễu, Minh Nguyệt,…
Hai tài năng trẻ của HAGL rất được chú ý là Công Phượng và Tuấn Anh cũng được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, cùng với Duy Mạnh, Văn Thành, Tiến Dụng, Đức Chinh, Tiến Dũng. Năm ngoái, Tuấn Anh là người giành được giải thưởng này.