Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tiền vệ Felipe Melo của Inter Milan

Tiền vệ Felipe Melo của Inter Milan thừa nhận rằng anh sẽ rất thích thú nếu như Andrea Pirlo chuyển đến thi đấu cho CLB dưới dạng cho mượn.
Melo mời chào Pirlo đến với Inter Milan. Ảnh: Internet.
Melo mời chào Pirlo đến với Inter Milan. Ảnh: Internet.
Suốt một tháng nay, thông tin về Pirlo chuyển đến thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn đã hao tốn rất nhiều giấy mực của báo chí Italia. Bởi lẽ, Pirlo từng thi đấu cho Nerazzurri, AC Milan và Juventus, nhưng để nói về việc nặng tình nghĩa thì tiền vệ 36 tuổi rất nặng tình với Milan và Juventus. Chính điều này là bước cản lớn nhất và Pirlo cũng thừa nhận anh sẽ không bao giờ chuyển đến thi đấu cho Inter trong thời gian tới.Tuy nhiên, khi mọi chuyện đã tạm lắng xuống thì Melo lại làm cho nó “sống dậy”. Tiền vệ người Brazil thừa nhận rằng anh sẽ rất thích thú nếu như Andrea Pirlo chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ.
“Tôi thích chơi và giành chiến thắng cho Inter, bất kể cầu thủ nào thi đấu bên cạnh. Tôi đến đây để giành chiến thắng và mọi người sẽ rất hoan nghênh Pirlo và sẽ giúp đỡ anh ấy một cách tận tình,” Melo cho biết.
Bên cạnh đó, ngôi sao 32 tuổi cũng chia sẻ về cố gắng của mình trong thời gian tới để được quay trở lại khoác áo ĐT Brazil.
“Thời điểm đúng để trở lại đội tuyển quốc gia là khi bạn nhận được một cuộc gọi, mọi người đều làm cho sự lựa chọn của riêng mình và có những ý tưởng riêng của mình, và tôi đã thể hiện khả năng của mình trong 4-5 năm qua. Tôi đã làm tốt ở Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Galatasaray và bây giờ tôi đang làm việc chăm chỉ hơn nữa. Tôi đang chờ đợi cuộc gọi của Dunga,” Melo chia sẻ thêm.