Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

HAGL “bí mật” thử việc ngoại binh Brazil

Để hoàn thiện đội hình và tăng cường sức mạnh cho đội bóng trong mùa giải mới, HAGL đang “bí mật” thử việc một ngoại binh được đánh giá là chất lượng đến từ Brazil.
HAGL đang thử việc một ngoại binh người Brazil.
HAGL đang thử việc một ngoại binh người Brazil.
Gọi là “bí mật” bởi HAGL chưa công bố danh tính cầu thủ này. Hiện tại, trong đội hình Phố Núi chỉ có một ngoại binh là Sanogo Moussa, tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1983 không đáp ứng được trình độ chuyên môn. Trong mùa giải vừa qua, ngoại binh thiếu chất lượng là một trong những nguyên nhân khiến HAGL liên tục nằm trong nhóm cuối bảng và chỉ trụ hạng ở những vòng đấu cuối cùng.
Tại V-League 2016, HAGL sẽ có xáo trộn lớn về nhân sự, trong đó đáng chú ý nhất làsự vắng mặt của Công Phượng và Tuấn Anh. Cả hai sẽ đầu quân cho các đội bóng Nhật Bản: Mito Hollyhock và Yokohama. Được biết, Minh Vương, Thanh Hậu là những gương mặt được nhắm đến là người thay thế bộ đôi tài năng nhất học viện HAGL Arsenal JMG.
Đến thời điểm này, HAGL chỉ mới hoàn tất hai bản hợp đồng đáng chú ý là trung vệ Dương Văn Pho và thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Trong thời gian tới, HAGL sẽ tiếp tục đưa thêm nhiều cầu thủ chất lượng về Pleiku, đặc biệt là các ngoại binh phù hợp với tiêu chí chuyển nhượng của đội bóng.