Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

NÓNG: Tiền vệ Hoàng Thịnh chính thức ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa

Đầu giờ chiều ngày 20/11, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của SLNA đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB FLC Thanh Hóa.
Ngô Hoàng Thịnh chính thức gia nhập FLC Thanh Hóa với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ảnh: Đình Viên.
Ngô Hoàng Thịnh (áo số 7)chính thức gia nhập FLC Thanh Hóa với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ảnh: Đình Viên.
Như vậy sau rất nhiều cuộc thương thảo và chờ đợi, đầu giờ chiều ngày 20/11 tiền vệ SLNA – Ngô Hoàng Thịnh đã đặt bút ký hợp đồng chính thức với đội bóng xứ Thanh, tiền vệ của U23 Việt Nam sẽ thi đấu cho FLC Thanh Hoá từ mùa giải 2016 đến mùa giải 2018. Mọi chi phí về lương thưởng, tiền lót tay của hai bên đều không được tiết lộ.
Chúng tôi vừa ký hợp đồng với tiền vệ Hoàng Thịnh vào đầu giờ chiều hôm nay, bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mọi khoản chi phí về tài chính trong bản hợp đồng không được tiết lộ.
Không chỉ có Hoàng Thịnh, từ nay đến khi mùa giải mới khởi tranh chắc chắn FLC Thanh Hóa sẽ có nhiều gương mặt mới cả nội lẫn ngoại, để đội bóng có được bộ khung vững chắc và đặt mục tiêu cao nhất ở V-League 2016,” Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa – Doãn Văn Phương cho hay.
Ngay sau khi kết thúc bản hợp đồng với SLNA, Hoàng Thịnh là một trong những chân sút thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Không chỉ có Becamex Bình Dương, Cần Thơ một đội bóng giàu tham vọng khác là Than Quảng Ninh cũng muốn có được sự phục vụ của Thịnh “bờm”.
NÓNG: Tiền vệ Hoàng Thịnh chính thức ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa
Chủ tịch Doãn Văn Phương sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng cho FLC Thanh Hóa trong thời gian sắp tới. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên với tiềm lực kinh tế giàu mạnh, FLC Thanh Hóa là đội bóng chính thức “chiêu mộ” thành công Thịnh “bờm” với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trước Hoàng Thịnh, hai cựu cầu thủ SLNA cũng lần lượt đến xứ Thanh là tiền vệ Văn Bình và hậu vệ Đình Đồng.