Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Đội bóng tương lai của Tuấn Anh trụ hạng thành công

Yokohama, đội bóng Tuấn Anh sắp đầu quân, vừa giành chiến thắng quan trọng trước Oita Trinita và chắc chắn giành quyền trụ hạng J-League 2.
Tuấn Anh gần như chắc chắn sang Yokohama. Ảnh: Internet.
Tuấn Anh gần như chắc chắn sang Yokohama. Ảnh: Internet.
J-League 2 gồm 22 đội bóng thi đấu vòng tròn hai lượt sân nhà – sân khách. Đội bét bảng bị rớt hạng trực tiếp, còn đội áp chót phải đá play-off tranh vé trụ hạng J-League 2. Chiều nay 8/11, các trận đấu ở vòng 40 đã diễn ra, Yokohama tiếp đón đội áp chót Oita Trinita trên sân nhà Spring Mitsuzawa.
Do khoảng cách giữa hai đội trước trận đấu này là 7 điểm nên Yokohama chỉ cần một kết quả hoà là trụ hạng thành công. Kết quả, Yokohama giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ 37 tuổi người Triều Tiên Yong Hak An. 3 điểm giúp đội chủ sân Spring Mitsuzawa chắc chắn trụ hạng, đồng nghĩa việc Tuấn Anh gần như chắc chắn được sang Yokohama.
Yokohama chắc chắn trụ hạng, còn Mito phải chờ. Ảnh chụp màn hình.
Yokohama chắc chắn trụ hạng, còn Mito phải chờ. Ảnh chụp màn hình.
Trong khi đó, Mito Hollyhock chỉ có 1 điểm ở chuyến làm khách của Roasso Kumamoto. Khoảng cách giữa Mito và đội xếp thứ 21 Oita Trinita đang là 5 điểm, chưa đủ đảm bảo để Mito trụ hạng vì J-League 2 vẫn còn hai vòng đấu. Vừa qua, Công Phượng và lãnh đạo HAGL đã sang Mito để thương thảo hợp đồng nhưng chưa ký kết chính thức vì còn chờ “số phận” của Mito.