Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Không ra đi, tiền vệ Mertens đợi hợp đồng mới

Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli của Napoli thừa nhận CLB miền Nam Italia đang xem xét giữ chân tiền vệ Dries Mertens bằng bản hợp đồng mới.
Mertens chuẩn bị có hợp đồng mới từ Napoli. Ảnh: Internet.
Mertens chuẩn bị có hợp đồng mới từ Napoli. Ảnh: Internet.
Dries Mertens không phải là một cầu thủ quan trọng bật nhất như Gonzalo Higuain hay Lorenzo Insigne trong đội hình Napoli ở thời điểm hiện tại. Nhưng ngôi sao người Bỉ biết cách tỏa sáng đúng lúc khi từ đầu mùa tới giờ anh đã ghi được 4 bàn trong 12 trận ra sân cho Napoli. Chính phong độ đó của ngôi sao người Bỉ đã khiến cho nhiều CLB ở ngoại hạng Anh muốn có Mertens như Liverpool và Southampton. Vì vậy việc BLĐ Napoli đang xem xét và đưa ra thỏa thuận hợp đồng mới với Mertens là không có gì khó hiểu.
“Có một sự sẵn sàng về phần CLB để giữ anh ta khi cầu thủ mình muốn ở lại.Chúng tôi tin tưởng sẽ không có bất kỳ vấn đề. Không cần cho các cuộc họp tiếp xúc gì cả, vì cả hai bên đều muốn tiếp tục làm việc cùng nhau,” Cristiano Giuntoli cho biết.
Nhiều khả năng với hợp đồng mới, lương của Mertens sẽ tăng trên mức 1,2 triệu euro/ mùa anh đang nhận trong thời điểm hiện tại. Việc giữ chân Mertens, Napoli cũng đang lên kế hoạch “trói” Jorginho khi ngôi sao này đang trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal. Hiện thu nhập của Jorginho là 600.000 euro/mùa, cựu cầu thủ Hellas Verona muốn gia hạn tới năm 2018.