Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

MU mừng ra mặt khi ngựa ô West Ham gặp đại nạn

Tiền vệ Dimitri Payet vừa khiến West Ham đứng ngồi không yên khi dính chấn thương mắt cá khá nặng.
Payet phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Ảnh internet.
Payet phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Ảnh internet.
Cụ thể, trong trận hòa với Everton cuối tuần qua, Dimitri Payet đã phải rời sân trên cáng sau pha va chạm cực mạnh với James McCarthy. Tới hôm nay, các bác sĩ ở West Ham đã có kết luận chính thức.
Theo đó, Dimitri Payet đã dính chấn thương mắt cá và phía West Ham xác nhận cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng tới để điều trị dứt điểm, chưa kể đến khoảng thời gian lấy lại thể lực.
Đây thực sự là một tổn thất quá lớn dành cho West Ham khi Payet dù là tân binh chân ướt, chân ráo cập bến Premier League Hè qua  nhưng đã giúp ‘Búa tạ’ thi đấu thăng hoa mùa giải này. 
Hết vòng 12, Payet đã đóng góp 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn. Đáng chú ý, cầu thủ năm nay 28 tuổi đã tạo ra tổng cộng 47 cơ hội cho đồng đội kể từ đầu mùa, chỉ kém Mesut Ozil (54).
Chính phong độ ấn tượng của Payet đã đưa West Ham tiến đến vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, đặc biệt thầy trò HLV Bilic đánh bại cả Arsenal, Liverpool, Man City và Chelsea.
Như vậy, Payet chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận chiến với Manchester United diễn ra vào đầu tháng 12 tới. Rõ ràng, nỗi buồn của West Ham lại chính là niềm vui cực lớn dành cho thầy trò HLV Louis van Gaal.