Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Brendan Rodgers tự tiến cử bản thân với Chelsea

Theo trang The Suns, cựu HLV của Liverpool - Brendan Rodgers đã tự tiến cử bản thân với BLĐ Chelsea.
3a8


Sau thất bại trước Leicester City, Chelsea đã thật sự đứng trước nguy cơ phải đối mặt với khả năng xuống hạng trong mùa giải tới khi hiện chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.
Trước sự việc tưởng như đùa nhưng có thật này, tương lai của HLV Jose Mourinho tại Chelsea đang là một dấu hỏi rất lớn, khi ông dường như cũng đã không còn khả năng để quản lý phòng thay đồ đang rất loạn của The Blues vào thời điểm này.
Hiện vẫn chưa biết BLĐ Chelsea có còn tiếp tục đặt niềm tin vào vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hay không, chỉ biết rằng theo The Suns, đã có một người đứng ra tiến cử bản thân đảm nhận trọng trách thay thế Mourinho lèo lái con thuyền Chelsea trong giai đoạn còn lại của mùa giải.
Người này không phải cái tên gì quá xa lạ với các CĐV Chelsea, đó là Brendan Rodgers, người trước đây từng có thời gian làm trợ lý cho chính Mourinho tại Stamford Bridge trước khi chuyển tới Swansea và Liverpool làm việc.
Tuy là người quen, nhưng khả năng các CĐV Chelsea chấp nhận Rodgers là không cao, khi trước đó ông đã không đạt được thành tích gì ấn tượng trong 3 năm dẫn dắt Liverpool, và cũng vừa mới bị đội bóng này sa thải cách đây không lâu.