Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Schweinsteiger không phù hợp với M.U?

Đó là nhận định của huyền thoại bóng đá Anh và BLV nổi tiếng, Gary Lineker về tiền vệ trung tâm người Đức được Van Gaal đưa về vào hè năm nay.
Schweinsteiger bị huyền thoại và BLV Gary Lineker chê là không phù hợp với Man Utd. Ảnh: Internet.
Schweinsteiger bị huyền thoại và BLV Gary Lineker chê là không phù hợp với Man Utd. Ảnh: Internet.
Trong một bài phỏng vấn mới nhất với tạp chí SportBild của Đức, nhân vật có ảnh hưởng lớn đối với nền truyền hình thể thao Anh Quốc đã không ngần ngại cho rằng cựu cầu thủ Bayern Munich hoàn toàn không phù hợp với Man Utd, hay thậm chí là không đủ tốt.
“Schweinsteiger hiện tại không đủ tốt… nên rõ ràng anh ấy không phù hợp với Man Utd,” Lineker trả lời phỏng vấn nhà báo Henning Feindt của SportBild.
Rõ ràng, đây là một trong những nhận định đáng chú ý, bởi sau vụ chuyển nhượng vào mùa hè, rất nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng, khi Bayern Munich quyết định để biểu tượng của mình ra đi. Vào lúc này, Schweinsteiger cũng đang phải chịu án treo giò ba trận của FA do hành vi đánh nguội với Winston Reid trong trận gặp West Ham.
Còn về Gary Lineker, không chỉ là một cầu thủ nổi tiếng, ông còn đang là BLV của chương trình Match of the day lừng lẫy của BBC, hay dẫn cho kênh BT Sports. Và ý kiến của ông luôn được công chúng Anh đánh giá cao.