Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Chicharito khóc như mưa khi bị đá khỏi Man Utd

Trong một bài phát biểu mới đây với báo chí, tiền đạo người Mexico Javier Hernandez đã tiết lộ nguyên nhân anh bị HLV người Hà Lan đẩy đi khỏi Manchester United.
Quả phạt đền hỏng của Chicharito trong trận đấu với FC Brugge.
Quả phạt đền hỏng của Chicharito trong trận đấu với FC Brugge. Ảnh: Internet.
Đang có phong độ rực rỡ tại Bayer Leverkusen, khi ghi được tới 10 bàn thắng tại Bundesliga, qua đó trở thành tiền đạo hiệu quả nhất bên phía Bayer Leverkusen cho tới lúc này. Thậm chí một con số thống kê khác cũng cho thấy, “Hạt đậu nhỏ” người Mexico đã ghi tới 15 bàn trong 12 trận gần nhất, con số đó so với toàn bộ đội hình Manchester United chỉ là 10 – một thành tích quá thảm họa.
“Sau khi tôi đá hỏng quả penalty (trong trận gặp FC Brugge tại Champions League), tôi biết rằng mình sẽ mất chỗ đứng trong đội hình. HLV khi đó đã quay qua nhìn Ryan Giggs với tất cả sự giận dữ,” tiền đạo của Bayer Leverkusen bộc bạch.
“Lúc chúng tôi bước vào phòng thay đồ, Van Gaal nói với tôi rằng ông ấy nghi ngờ khả năng của tôi, khi tôi đá hỏng penalty. Vài ngày sau, ông ta gọi tôi lên văn phòng và nói tôi không phù hợp với triết lý bóng đá của ông ấy. Ông ấy có cho tôi các lời mời gọi từ Mỹ, 3 ở giải Premier League và cuối cùng là Bayer Leverkusen ở Bundesliga.”
Đến CLB nước Đức với giá 7 triệu bảng có thể nói là quyết định chính xác trong sự nghiệp của tiền đạo này, cho tới thời điểm hiện tại. Dù anh thừa nhận mình giành rất nhiều tình cảm cho Man Utd.
Tôi về nhà sau đó và đã khóc rất nhiều. Đó là lần thứ 3 tôi khóc vì Manchester United. Tôi yêu Manchester United nhưng không còn sự lựa chọn nào khác. Ở CLB cũ, tôi vẫn còn David De Gea, Ashley Young, hay Carrick. Tất nhiên là nếu có cơ hội được chơi bóng cho MU thì tôi sẽ không bỏ qua, nhưng giờ đây, tôi đang rất hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời ở Đức.”