Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

“Phản đồ” khóc thương Mourinho

Dù có những hiềm khích rất lớn với Jose Mourinho, nhưng Romelu Lukaku thừa nhận anh thực sự rất đau lòng khi chứng kiến những gì mà chiến lược gia này phải đối mặt.
"Phản đồ" khóc thương Mourinho

Nói về quá khứ giữa Lukaku và Mourinho, thì đó chẳng phải là một quá khứ tốt đẹp gì cho lắm, khi cả hai đã không ít lần công khai chỉ trích nhau trên các phương tiện truyền thông để rồi dẫn đến kết cục là Lukaku bị tổng khỏi Chelsea và chuyển sang Everton.
Tuy nhiên bất chấp những hiềm khích trong quá khứ, Lukaku thừa nhận anh cảm thấy tiếc cho Mourinho sau những gì mà ông đang phải đối mặt tại Chelsea (chỉ còn kém nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm). Chia sẻ trước các phóng viên, tiền đạo 23 tuổi này đã cho biết:
“Tôi thực sự đau lòng khi nhìn thấy Chelsea vào lúc này. Tôi luôn là một fan hâm mộ của câu lạc bộ, và đương nhiên bạn cũng không muốn thấy điều này với tư cách là một cựu cầu thủ của đội bóng. Nhưng tôi có niềm tin vào Mourinho rằng ông sẽ xoay chuyển tình hình”.
“Đây là lần đầu tiên Mourinho phải đối mặt với điều này (nguy cơ xuống hạng của Chelsea) trong sự nghiệp cầm quân. Nhưng ông ấy vẫn tự tin để dẫn dắt đội bóng, không nhiều HLV làm được như vậy, hãy tôn trọng điều này từ Mourinho.”