Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Top 5 QBV Việt Nam 2015 không có tên Công Phượng

Mới đây, BTC QBV Việt Nam 2015, do đơn vị báo Sài Gòn giải phóng tổ chức đã chính thức gửi danh sách công bố top 5 hạng mục chính và ba hạng mục phụ. Ở nội dung danh sách QBV nam Việt Nam 2015 không có tên Công Phượng. Tiền đạo HAGL chỉ có tên ở vị trí cầu thủ trẻ xuất sắc cùng Tuấn Anh và Duy Mạnh.
Công Phượng không có tên trong top 5 QBV nam 2015. Ảnh: Đình Viên.
Công Phượng không có tên trong top 5 QBV nam 2015. Ảnh: Đình Viên.
Như vậy trong danh sách QBV nam Việt Nam 2015 sẽ có 5 cái tên Nguyễn Anh Đức, Lê Công Vinh (Becamex Bình Dương), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Võ Huy Toàn (SHB. Đà Nẵng), Trần Nguyễn Mạnh (SLNA).
Được biết, trong năm 2015, bóng đá Việt Nam mục tiêu chính chỉ là SEA Gaems 28 trên đất Singapore. Tuy U23 Việt Nam đã hoàn thành chỉ tiêu vào bán kết nhưng tấm HCĐ của thầy trò HLV Miura vẫn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ bóng đá cả nước. QBV nam Việt Nam 2015 ngoài tiêu trí dựa trên thành tích của ĐTQG, U23 thì thành tích của CLB cũng cực kỳ quan trọng.
Như trường hợp của tiền vệ Võ Huy Toàn người thi đấu cực kỳ ấn tượng ở ĐTQG, U23 Việt Nam đặc biệt SEA Games 28. Tuy nhiên, thành tích của SHB Đà Nẵng nơi Huy Toàn thi đấu lại không được tốt. Ngược lại trường hợp của tiền đạo Anh Đức, dù chính thức chia tay ĐTQG và quá tuổi U23 Việt Nam, thế nhưng, Đức “Eto’o” góp công rất sức rất lớn vào hai chức vô địch của đội bóng đất thủ là V-League 2015 và Cúp QG 2015.
anh01
Đáng tiếc nhất trong danh sách nam QBV 2015 vẫn không có tên của Công Phượng, người cũng thi đấu rất ấn tượng trong ở SEA Games 28 và màu áo U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á. Cũng giống như tiền đạo HAGL, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh người được chuyên gia bóng đá Việt Nam đánh giá rất cao bởi những thành công của anh trong màu áo CLB Hà Nội T&T, U23 VN và ĐTQG cũng chỉ có tên ở cầu thủ trẻ xuất sắc.
Ở nội dung QBV nữ Việt Nam 2015 sẽ có năm cái tên trong đó TP.HCM đóng góp ba gương mặt Chương Thị Kiều, Đặng Thị Kiều Trinh và Huỳnh Như. Hai gương mặt còn lại Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội). Tuy nhiên, hai gương mặt được ban tổ chức đánh giá cao nhất vẫn là Huỳnh Như (TP.HCM) và Tuyết Dung của (Hà Nam).