Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Lý do Di Maria rời M.U: Cuộc điện thoại định mệnh

Mới đây, tiền vệ Angel di Maria đã tiết lộ lý do vì sao anh quyết định chuyển đến khoác áo PSG.
Di Maria giờ đã là người của PSG. Ảnh internet.Di Maria giờ đã là người của PSG. Ảnh internet.
Di Maria giờ đã là người của PSG. Ảnh internet.
Gia nhập Man United Hè năm 2014 với số tiền chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Anh lên đến 59,7 triệu bảng tuy nhiên, Angel di Maria không đáp ứng được sự kỳ vọng lớn lao từ NHM và anh sớm nói lời chia tay sân Old Trafford chỉ sau một mùa giải.
Sau khi tham dự Copa America cùng tuyển Argentina, Di Maria gần như ‘mất biệt tăm’ và phía Quỷ đỏ ngã ngửa khi hay tin anh quyết định đầu quân cho PSG. Theo tiết lộ từ Di Maria thì chính cuộc gọi điện từ HLV Laurent Blanc đã hoàn toàn thuyết phục anh.
“Lần đầu tiên chúng tôi nói chuyện là trước khi tôi ký hợp đồng với PSG. Cuộc nói chuyện này khiến tôi rất hạnh phúc. Đó cũng là cách mà Mourinho thuyết phục tôi đầu quân cho Real Madrid,” Di Maria kể lại.
“Thực ra phía PSG đã gọi điện cho tôi trước đó và tôi đã nói chuyện với họ. Blanc gọi điện cho tôi khi ông ấy ở Mỹ tham dự giải ICC còn tôi thì đang trong kỳ nghỉ của mình.”
“Ông ấy nói ông ấy rất vui mừng nếu có thể chiêu mộ được tôi, rằng ông ấy muốn có sự phục vụ của tôi trong một vài mùa giải. Và rõ ràng điều đó càng xây chắc thêm ý định ký hợp đồng với PSG của tôi.”
Sang chơi bóng ở Ligue 1, Di Maria hiện tỏa sáng rực rỡ và đã có được 9 đường kiến tạo cho các đồng lập công tính tới thời điểm này.