Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Jamie Vardy sẽ được dựng tượng tại Leicester?

Đã có một đề xuất cho rằng Leicester City nên cân nhắc dựng một bức tượng của Jamie Vardy trong tương lai.
Jamie Vardy,  Leicester City, CĐV

Đằng sau sự thành công đầy bất ngờ của Leicester City trong mùa giải năm nay, có lẽ khó mà có thể không nhắc đến những đóng góp của Jamie Vardy với 15 bàn thắng kể từ đầu mùa.
Không những đang là chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Premier League, mà bản thân Jamie Vardy giờ đây cũng đã được người hâm mộ biết đến như một kỷ lục gia, khi anh vượt qua thành tích 10 trận ghi bàn liên tiếp Ruud Van Nistelrooy để ghi tên mình vào sử sách với chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp.
Nhưng có lẽ với các CĐV Leicester City, bấy nhiêu thôi có lẽ là chưa đủ để mô tả hình ảnh của Jamie Vardy trong lòng họ. Thậm chí mới đây BLĐ của Leicester City cũng đã nhận được một đề xuất rất đáng xem xét dành cho Jamie Vardy, đó là cho xây dựng một bức tượng của tiền đạo người Anh tại sân King Power.
Ý tưởng này cũng đã nhanh chóng nhận được những phản hồi rất tích cực từ các CĐV áo Xanh. Thậm chí trang PredictTheSix.com mới đây đã tuyên bố rằng chỉ cần có đủ 1.000 chữ ký, họ sẽ cho xây dựng một bức tượng dành riêng cho Jamie Vardy với mức giá 10.000 bảng.
Liệu điều này có thể xảy ra? Hoàn toàn có thể khi giờ đây trang web này đã nhận được tới hơn 500 chữ ký ủng hộ.