Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Conte khẳng định ông sẽ chào đón Jose Mourinho như "kẻ thù"

HLV Antonio Conte khẳng định ông sẽ chào đón Jose Mourinho như "kẻ thù" trong ngày "Người đặc biệt" trở lại Stamford Bridge cuối tuần này.

Conte sẽ tiếp đón Mourinho như kẻ thù của Chelsea

Vào đêm Chủ Nhật (23/10), M.U sẽ phải làm khách trước Chelsea tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2016/17. Đây cũng là khoảnh khắc Mourinho trở lại mái xa xưa Stamford Bridge, nơi ông đã ra đi không kèn không trống hồi tháng 12 năm ngoái.

Dù vậy, Conte cho rằng Mourinho xứng đáng nhận được sự chào đón nồng ấm từ người hâm mộ Chelsea trong ngày trở về: "Ông ấy cũng giống như các cầu thủ khác sẽ là kẻ thù khi tới đây, nhưng đó chỉ là trên khía cạnh thể thao mà thôi".

Mourinho hứa hẹn sẽ có ngày về đầy cảm xúc
Mourinho hứa hẹn sẽ có ngày về Stamford Bridge đầy cảm xúc

"Tôi nghĩ Mourinho là HLV quan trọng với Chelsea bởi ông ấy đã viết nên một phần lịch sử đáng nhớ cho CLB. Ông ấy đã cùng Chelsea giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Mourinho xứng đáng nhận được sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ, bởi tôi xin nhắc lại lần nữa, ông ấy là một trong lịch sử đội bóng".

Thêm vào đó, trước cuộc đại chiến với M.U, Conte cho biết Chelsea sẽ không tập trung vào bất kì ngôi sao nào của Quỷ Đỏ như Zlatan Ibrahimovic hay Paul Pogba.

"Chelsea phải giành sự chú ý cho toàn đội M.U. Họ có rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Một trong số đó, chắc chắn rồi, là Ibrahimovic. Cậu ấy là một chân sút khét tiếng. Tôi đã xem trận M.U đá hôm nay (với Fenerbahce) và tôi chắc chắn sẽ có 4 cầu thủ đá chính ở trận với Chelsea". chiến lược gia người Italia khép lại.