Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Mourinho đổ lửa vào mối quan hệ với Abramovich

Đích thân Jose Mourinho khẳng định chưa bao giờ có mối quan hệ gần gũi với các ông chủ, đặc biệt trong đó là Roman Abramovich.

Mourinho đổ lửa vào mối quan hệ với Abramovich

Trước chuyến hành trình trở lại Chelsea vào cuối tuần này cùng M.U, những ký niệm cũ chợt hiện lên với Mourinho. Ở đó, Abramovich là một cái tên đặc biệt, người đã 2 lần... sa thải Mourinho.

Khi được hỏi về mối quan hệ này, Mourinho thẳng thắn: "Ông ấy chưa bao giờ là bạn tôi. Chúng tôi chỉ là mối quan hệ ông chủ - nhân viên, duy trì bằng sự tôn trọng. Chúng tôi không thân thiết đến mức có thể làm bạn với nhau. Dẫu sao, Abramovich vẫn là người mà tôi tôn trọng".

"Còn khi M.U ghi bàn, liệu tôi có ăn mừng như đứa trẻ? Không. Tôi nghĩ là mình sẽ kiểm soát tốt cảm xúc trong tình huống đó. Vậy tôi có phản ứng khi khán giả hành xử tiêu cực? Một lần nữa, không. Tôi đã đủ trưởng thành để kiểm soát cảm xúc. Cùng với đó tôi dành sự tôn trọng lớn cho nơi này".

Thông qua sự việc tại Chelsea, Mourinho cũng gửi lời cảm ơn đến M.U: "Tôi rất may mắn khi một CLB lớn như M.U tập trung vào cả sự nghiệp chứ không phải 3 tháng cuối tại Chelsea. Tôi rất may mắn khi vẫn được ở lại giải đấu mình yêu thích nhất cũng như được dẫn dắt đội bóng nổi tiếng như M.U".

Trận đấu với Chelsea tối Chủ nhật là lần đầu tiên sau hơn 10 tháng Mourinho quay lại Stamford Bridge kể từ khi nhận trát sa thải.