Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Guardiola đã phủ nhận tìm cách lôi kéo 2 tiền đạo Lionel Messi và Neymar

HLV Pep Guardiola mới đây đã phủ nhận thông tin ông đang tìm cách lôi kéo 2 tiền đạo Lionel Messi và Neymar của Barcelona sang Man City như những gì tờ Mundo Deportivo đăng tải.

Guardiola phủ nhận chuyện "rút ruột" Barca

Theo tờ Mundo Deportivo, thuyền trưởng của Man City không chỉ chèo kéo Messi và Neymar mà ông còn tìm cách "câu" luôn cả tiền đạo Luis Suarez cũng như bộ đôi tiền vệ Andres Iniesta và Sergio Busquets của Barca. 

Ngoài ra, trước khi đưa Claudio Bravo về Man City để thế chỗ Joe Hart (chuyển sang Torino theo dạng cho mượn), HLV Guardiola cũng đã tìm cách tiếp cận một thủ môn khác của Barca là Marc-Andre ter Stegen.

Bình luận về thông tin trên, HLV Guardiola cho biết: "Có một số cuộc chiến mà bạn đã để thua ngay từ đầu. Thật thú vị khi người ta dựng nên những câu chuyện liên quan đến Man City. Thực tế thì tôi không gọi điện cho Messi, Busquets, Suarez hay Iniesta. Tôi biết thủ môn Ter Stegen muốn được thi đấu nhiều hơn nên có gọi điện cho cậu ấy. Nhưng rút cục Ter Stegen đã quyết định ở lại Barca".

"Tôi hy vọng Messi sẽ kết thúc sự nghiệp ở đây, nhưng có thể một ngày nào đó cậu ấy lại muốn chuyển đi nơi khác. Nếu điều đó xảy ra thì rất nhiều CLB muốn có sự phục vụ của cậu ấy. Nếu tôi có gọi cho ai đó của Barca thì đó có lẽ là vì cầu thủ ấy đang không được ra sân thường xuyên. Tôi có quyền làm vậy bởi Barca cũng liên lạc với các cầu thủ của Man City mà". 

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng dành thời gian để nói về việc ông từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền đạo Neymar vào năm 2013: "Tôi đã gọi điện để thuyết phục Neymar đầu quân cho Bayern Munich. Nhưng khi bố của Neymar nói với tôi về chuyện cậu ấy được Barca theo đuổi, tôi đã bảo Neymar không có gì phải nghi ngờ về đội bóng này. Theo tôi, gia nhập Barca là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Neymar".