Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

HLV Kiatisak tiếp tục bỏ rơi Ronaldo Thái Lan – tiền vệ Charyl Chappuis

Mới đây, ĐT Thái Lan đã chốt danh sách 23 cầu thủ cho AFF Suzuki Cup 2016. Đáng chú ý, HLV Kiatisak tiếp tục bỏ rơi Ronaldo Thái Lan – tiền vệ Charyl Chappuis.

HLV Kiatisak bỏ rơi Ronaldo Thái Lan ở AFF Cup 2016

Mới đây, LĐBĐ Thái Lan mới công bố danh sách 23 cầu thủ dự AFF Suzuki Cup 2016. Đáng chú ý, đây là đội hình được trẻ hóa sau vòng loại World Cup 2018 mà người Thái muốn đào tạo cho tương lai. Trong đội hình được đăng ký sơ bộ, HLV Kiatisak không triệu tập cầu thủ được coi là Ronaldo của Thái Lan –  tiền vệ có 2 dòng máu Thụy Sỹ và Thái Lan – Charyl Chapuis. 

Trong đội hình đăng ký, vẫn có những cái tên đáng chú ý như sát thủ Dangda, lão tướng Adul Lahsoh, đặc biệt là Messi Thái - Chanathip Songkrasin. Chàng hậu vệ gốc Việt - Tristan Do cũng góp mặt trong danh sách này.

Tân Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmuang nhấn mạnh: “Tôi đã nói chuyện với HLV Kiatisuk Senamuang và anh ấy nói rằng, đội tuyển giờ có khoảng 40-50 cầu thủ sẵn sàng làm nhiệm vụ. Tôi tin Kiatisuk sẽ điều hành đội bóng rất tuyệt vời”. 

Ở AFF Cup 2016, ĐT Thái Lan sẽ tham gia giải với tư cách là nhà ĐKVĐ và nằm cùng bảng với chủ nhà Philippines, Singapore và Indonesia. Dưới đây là danh sách đăng ký của ĐT Thái Lan cho AFF Suzuki Cup 2016:

Thủ môn: Sinthaweechai hathairattanakool, Kawin Thamsatchanan, Chanin Sae tai

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Tanaboon Kesarat, Narubadin Weerawatnodom, Peerapat Notchaiya, Pratum Chuthong, Tristan Đỗ, Adison Promrak, Koravit Namwiset

Tiền vệ: Adul Lahsoh, Chanathip Songkrasin, Kroekrit Thaweekarn, Sarach Yooyen, Mongkol Tossakrai, Pokklaw Anan, Sarawut Đăng, Prakit Deeprom, Rungrath Poomchantuek

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Tana Chanabut, Siroch Chatthong