Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Mourinho bí mật gặp đại diện của sao Ukraine

HLV Jose Mourinho đã bị phát hiện gặp gỡ Vadim Shablii, người đại diện của cầu thủ chạy cánh Andriy Yarmolenko khi M.U đánh bại Zorya Luhansk ở Europa League mới đây.
Mourinho bí mật gặp đại diện của sao Ukraine

Hôm thứ Năm tuần trước, M.U đối đầu với Zorya Luhansk tại vòng bảng Europa League trên sân Old Trafford. Người đại diện của cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Yarmolenko là tay cò Vadim Shablii cũng có mặt để theo dõi trận đấu. Không những thế, Shablii đã có buổi gặp gỡ vào trò chuyện với HLV Jose Mourinho sau trận đấu.

Trên trang mạng xã hội Instagram, Shablii đã đăng những đoạn clip và hình ảnh mình gặp gỡ Mourinho cùng những dòng status nói về việc chuyển nhượng thân chủ mình là tuyển thủ Ukraine, Yarmolenko. “Chúng tôi đã thương lượng về Yarmolenko”, một trong những dòng chú thích được tay cò Shablii chia sẻ trên trang cá nhân.

Yarmolenko năm nay 26 tuổi, đã có 26 bàn thắng sau 63 trận ra sân cho ĐT Ukraine. Cầu thủ thuộc biên chế Dynamo Kiev là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng, trong đó có những cái tên tới từ Ngoại hạng Anh.