Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Sergio Aguero tại Man City sẽ do chính cầu thủ này quyết định

HLV Pep Guardiola khẳng định, tương lai của tiền đạo Sergio Aguero tại Man City sẽ do chính cầu thủ này quyết định.

Guardiola để Aguero tự quyết định tương lai ở Man City

"Khi nào Sergio rời Man City, đó sẽ là quyết định của cậu ấy. Khi đó các bạn có thể viết lên mặt báo thoải mái vì lúc ấy Sergio đã không còn nằm trong kế hoạch của tôi", chiến lược gia 45 tuổi cho biết.

"Việc không sử dụng Aguero ở trận với Barca là quyết định mang tính chiến thuật, tôi muốn dùng nhiều tiền vệ hơn. Tôi đã nói với Sergio về điều này và cậu ấy rất hiểu. Cậu ấy đã giúp đội bóng rất nhiều ở những phút cuối. Đó là lý do tại sao tôi để Aguero trên ghế dự bị. Nếu Man City thua, tôi là tội đồ. Nếu Man City thắng, tôi là thiên tài".

Pep quả quyết Kompany vẫn còn tương lai tại Man City
Pep quả quyết Kompany vẫn còn tương lai tại Man City

Việc Aguero phải ngồi dự bị ở trận với Barca đã dấy lên thông tin Pep đang muốn thanh trừng ngôi sao người Argentina. Không chỉ có Aguero, một công thần khác của Man City là Vincent Kompany cũng lọt vào danh sách đen của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. 

Dù vậy, Pep khẳng định Kompany đã dính chấn thương nhẹ và không đủ thể lực để ra sân ở trận với Barca: "Kompany không được khỏe. Tôi không có bất kì chuyện gì với Vincent. Khi tôi biết cậu ấy hoàn toàn sung sức, cậu ấy chắc chắn sẽ là trung vệ thực sự của Man City".

"Tôi rất thích Kompany, nhưng chúng tôi phải chăm sóc cậu ấy. Kompany nằm ngoài kế hoạch của tôi? Tôi cho rằng mình đã có quyết định và kể hoạch của tôi là Sergio cùng Vincent sẽ là một phần tương lai của Man City", Pep kết luận.