Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Inter lên kế hoạch "phá két" vì bộ ba sao Nam Mỹ

Báo chí Italia đưa tin, Inter Milan dự tính đưa về sân Giuseppe Meazza bộ ba ngôi sao Sergio Aguero (Man City), Luis Suarez (Barcelona) và James Rodriguez (Real Madrid).

Inter lên kế hoạch "phá két" vì bộ ba sao Nam Mỹ

Hồi tháng 6 vừa qua, tập đoàn Suning Group Holdings đã mua lại 69% cổ phần của Inter Milan trị giá 270 triệu euro và trở thành chủ sở hữu mới của đội bóng Italia.

Sau khi đổi chủ, Inter đã lên kế hoạch chi tiết để nhanh chóng lấy lại vị thế tại Serie A cũng như ở đấu trường châu Âu. Theo Gazzetta dello Sport, tập đoàn Suning Holdings đã bật đèn xanh để Inter hướng tới các thương vụ "khủng" trong các kì chuyển nhượng sắp tới. 

Hiện tại, 3 cái tên Luis Suarez (Barcelona, Sergio Aguero (Man City) và James Rodriguez (Real Madrid) đã được Nerazzurri đưa vào tầm ngắm. Tuy vậy, Inter sẽ phải chi ra rất nhiều tiền nếu như muốn có sự phục vụ của những ngôi sao này.

Không dễ để Inter sở hữu 2 tiền đạo đến từ Nam Mỹ
Không dễ để Inter sở hữu 2 tiền đạo đến từ Nam Mỹ

Như trường hợp của Suarez, anh còn giao kèo với Barca đến năm 2019 và khoản tiền để phá vỡ hợp đồng lên tới 172 triệu bảng. Trong khi đó, Aguero đang là tiền đạo quan trọng của Man City dưới thời Pep Guardiola. 

Về trường hợp của James Rodriguez, Inter đang hy vọng có thể thuyết phục anh về với sân Meazza sau khi từng thất bại ở mùa Hè 2016. Khi đó, Inter đã đạt thỏa thuận chiêu mộ James từ Real Madrid với mức giá 70 triệu bảng. Đáng tiếc, thương vụ này đã bị hủy vào phút chót do James từ chối ra đi.

Ngoài 3 cái tên đáng chú ý trên, Inter cũng theo đuổi tiền đạo trẻ Domenico Berardi của Sassuolo. Chàng trai sinh năm 1994 này cũng đang nằm trong tầm ngắm của Juventus và AC Milan.