Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

U19 Việt Nam bất ngờ được HLV Hoàng Anh Tuấn “tặng quà”

Các cầu thủ U19 Việt Nam bất ngờ được HLV Hoàng Anh Tuấn “tặng quà”, đấy là trao trả lại điện thoại, sau thời gian nói không với thế giới mạng.
HLV Hoàng Anh Tuấn "tháo cũi" thế giới mạng cho các học trò

Dưới thời của HLV Hoàng Anh Tuấn, các cầu thủ U19 Việt Nam được quản lý rất chặt chẽ. Cụ thể, các trợ lý thường thay nhau giám sát giờ giấc sinh hoạt trong ngày. 

Nhà cầm quân này cũng đưa ra những thiết quân luật là không sử dụng điện thoại di động, hay các phương tiện để truy cập mạng xã hội facebook, zalo… nhằm giúp các học trò không phải phân tâm.

Sau khi ĐT U19 Việt Nam đã lọt vào tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thưởng cho các học trò một ngày được sử dụng điện thoại. Chính vì thế, hôm nay trên facebook các cầu thủ tràn cập hình ảnh cũng như thông tin về những trận đấu đã qua. 

“Rất vui khi nhận được điện thoại để liên lạc với bạn bè và gia đình. Nhưng tối nay sẽ phải nộp lại cho BHL để tập trung cho trận đấu với U19 Bahrain”, một cầu thủ chia sẻ. Trận tứ kết giữa U19 Việt Nam và U19 Bahrain sẽ diễn ra lúc 19h15 (theo giờ Việt Nam) vào ngày 23/10 tới đây.