Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Wenger luôn đấu tranh với BLĐ đội bóng vì lợi ích của học trò

HLV Arsene Wenger khẳng định, ông luôn đấu tranh với BLĐ đội bóng nhằm bảo vệ quyền lợi cũng như lợi ích cho các học trò ở những vụ đàm phán gia hạn hợp đồng.

Wenger luôn đấu tranh vì lợi ích của học trò

Lúc này Arsenal đang tích cực đàm phán với bộ đôi ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Oezil để gia hạn hợp đồng. Dự kiến trong tuần tới các bên liên quan sẽ ngồi vào bàn làm việc cùng nhau để sớm tìm ra tiếng nói chung. Được biêt, hợp đồng còn lại của Oezil và Sanchez với Pháo thủ thành London còn tới tháng 6/2018.

HLV Wenger thừa nhận ông không muốn nhìn thấy những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng bước vào giai đoạn 12 tháng còn lại của hợp đồng và ra đi bất cứ lúc nào. Chính vì thế ông luôn nỗ lực hết sức để chống lại những nhòm ngó của các đội bóng khác, đồng thời đấu tranh vì lợi ích của các học trò.

“Đó là điều bình thường khi cầu thủ cố gắng tối đa ở các cuộc đàm phán, vì họ chỉ có 10 năm ở đỉnh cao phong độ, nếu như mọi việc suôn sẻ. Nếu bạn là cầu thủ, bạn sẽ phải cố gắng kiếm được nhiều tiền nhất có thể”, HLV Wenger chia sẻ.

HLV Wenger luôn đấu tranh giành quyền lợi cho cầu thủ
HLV Wenger luôn đấu tranh giành quyền lợi cho cầu thủ
“Cả cuộc đời tôi, tôi luôn đấu tranh để cầu thủ của mình được hưởng ưu đãi tốt nhất có thể. Lý tưởng nhất là bạn không muốn các cầu thủ của mình phải bước vào năm cuối hợp đồng mà chưa được gia hạn. Như thế họ sẽ cảm thấy bạn đáp ứng được nhu cầu của mình tại đội bóng. Vì thế, đó là lý do chúng tôi thương thảo hợp đồng sớm”, chiến lược gia người Pháp nói tiếp.

Oezil và Sanchez là những hạt nhân của Arsenal trong việc giúp đội bóng cạnh tranh danh hiệu quốc nội cũng như sân chơi châu lục. Chính vì thế, ông hy vọng việc thường xuyên ra sân ở những mặt trận này sẽ giúp bộ đôi cầu thủ này cảm thấy hạnh phúc và cam kết lâu dài với đội bóng.

“Tôi nghĩ rằng họ chỉ muốn nâng cao một chút ở khía cạnh tài chính, bởi họ không phải là những người nghèo. Họ phải xem xét khía cạnh thực sự là bóng đá. Đó là chi tiết CLB có thể đáp ứng yêu cầu của họ.

Chúng tôi vẫn giữ quy mô quỹ lương. Nó có khác hơn so với 20 năm trước tôi tới đây, bởi vì mỗi trường hợp là một chút khác biệt. Nhưng tất cả đừng lo lắng, chúng ta sẽ được trả lương cao”, HLV Wenger kết luận.